Nam diễn viên Lee Min-ho quảng bá du lịch Hàn Quốc

Nam diễn viên Lee Min-ho quảng bá du lịch Hàn Quốc

06 / 06 / 2021 - Ngôi sao Hàn Quốc


Nam diễn viên Lee Min-ho đã được chọn để tham gia một chuyến du lịch với mục đích xúc tiến thương mại Hàn Quốc. Chuyến du lịch này là một phần trong nỗ lực của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc trong việc thúc đẩy sự phát triển trở lại của ngành du lịch nước này sau sự bùng nổ của Hội chứng hô hấp Trung Đông.

Những thước phim này được quay khi nam diễn viên Lee Min Ho đến thăm những điểm du lịch hàng đầu của Hàn Quốc như làng truyền thống ở Seochon và Bukchon, suối Cheonggyecheon tại Seoul. Đoàn làm phim cũng được đặc cách cho phép ghi hình tại đền thờ hoàng gia Jongmyo, nơi UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Cơ quan quản lý của Lee cho biết nam diễn viên luôn sẵn sàng đóng góp cho việc phát triển du lịch và đưa hình ảnh đất nước ra thế giới.

Đoạn phim quảng cáo đã được đăng tải trên YouTube và sẽ được phát sóng vào đầu tháng tới trên các kênh truyền hình lớn ở nước ngoài bao gồm cả CNN và CCTV của Trung Quốc.

Bản Quyền ⓒ The Chosun Ilbo& Digital Chosun Ilbo All rights reserved
Theo visitkorea.org.vn

Bài viết cùng chủ đề

Sao phim “Ngoại già tuổi đôi mươi” sang Việt Nam

Sao phim “Ngoại già tuổi đôi mươi” sang Việt Nam

Nữ diễn viên Shim Eun-kyung trong bộ phim “Ngoại già...

LÀN SÓNG GANGNAM STYLE Ở VIỆT NAM

LÀN SÓNG GANGNAM STYLE Ở VIỆT NAM

Cơn bão Gangnam Style đang càn quét khắp thế giới...

Liên Hoan Âm Nhạc Pentaport Rock Festival

Liên Hoan Âm Nhạc Pentaport Rock Festival

Ý nghĩa cái tên “Penta” (số 5) được lấy cảm...

Đăng ký ngay nhận nhiều ưu đãi

Trung tâm còn có nhiều chính sách ưu đãi cho tất cả học viên như là các chính sách giảm học phí, chính sách bảo lưu… Nếu học viên vắng không theo kịp bài giảng, trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên dạy kèm vào buổi hôm sau, để đảm bảo tiến độ học tập của học viên.

Chương trình học » Đăng ký học »