Danh sách 10 nhóm nhạc nam nổi tiếng và được hâm mộ nhất Hàn Quốc và châu Á hiện nay

Danh sách 10 nhóm nhạc nam nổi tiếng và được hâm mộ nhất Hàn Quốc và châu Á hiện nay

06 / 06 / 2021 - Ngôi sao Hàn Quốc


Số 10: Nhóm Beast:

Beautiful – 1 trong những bài hát hay nhất cảu nhóm Beart:
Nhóm nhạc nam Hàn Quốc được yêu thích nhất

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc được yêu thích nhất

6 chàng trai của BEAST ra mắt single đầu tiên “Beast là B2ST” được phát hành vào tháng 10/2009. Từ đó đến nay, BEAST liên tục góp mặt trong danh sách những nhóm nhạc nam đình đám nhất Hàn Quốc. Họ cũng nhận được các giải thưởng lớn như M.net ‘s Triple Crown, Bonsang giải thưởng biếu không của Seoul Music Awards, Nghệ sĩ của năm (Melon Music Awards, và vô số các giải thưởng khác.

Số 9: Nhóm TVXQ (DBSK):
Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (DBSK)

Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (DBSK)

DBSK là một trong những nhóm nhạc lâu đời và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2003, DBSK được viết tắt từ tên của các vị thần phương Đông, và đây cũng là biệt danh các fan thường gọi họ. Với 5 thành viên gồm Max Changmin, U-Know Yunho, Micky Yoochun, Hero Jaejoong và Xiah Junsu, DBSK đã càn quét hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ, trở thành nhóm nhạc huyền thoại của xứ kim chi. Mặc dù đã tan rã, họ vẫn luôn là cái tên không thể thiếu trong mọi cuộc bình chọn dành cho nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Số 8: Nhóm 2PM.
Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (2PM)

Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (2PM)

2PM là một nhóm nhỏ được tách ra từ nhóm nhạc lớn gồm 11 thành viên mang tên “One day”. Sau khi tách ra hoạt động riêng lẻ, 2PM có 5 thành viên gồm Taecyeon, Junho, Jun.K, Wooyoung, và Chansung. Là một trong số ít nhóm nhạc được đánh giá cao nhất về khả năng vũ đạo, 2PM luôn khiến khán giả phát cuồng trên mỗi bước nhảy. Ngoài ra nhóm cũng có khả năng thanh nhạc tốt, họ có thể hát được nhiều thể loại như R&B, dance, hip-hop…

Số 7: Nhóm Shinee:
Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (Shinee)

Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (Shinee)

Được thành lập vào năm 2008, ngay từ khi debut Shinee đã tạo cơn sốt với đĩa đơn “Replay” dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn. Tuy thời hoàng kim đã không còn nhưng hiện nay Shinee vẫn hoạt động tích cực và chưa bao giờ biến mất trên các sân khấu lớn của Kpop. Các thành viên của Shinee cũng thường tham gia các show truyền hình thực tế. Họ còn có nhãn hiệu thời trang riêng rất nổi tiếng có tên “Shinee Trend”.
Số 6: Super Junior
Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (Super Junior)

Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (Super Junior)

Super Junior là một trong những nhóm nhạc đông thành viên nhất Kpop với 13 chàng trai cực kỳ tài năng. Ra mắt vào năm 2005, Super Junior nhanh chóng tạo dựng danh tiếng, trở thành số ít nhóm nhạc mang biểu tượng Hàn Quốc đặc trưng, nằm trong “làn sóng Hallyu” quyền lực. Với lượng fan khổng lồ từ khắp châu Á, Super Junior luôn tạo cơn sốt mỗi khi tái xuất. Dù hiện nay độ nóng đã giảm nhiệt đi nhiều do các thành viên phải thi hành nghĩa vụ quân sự, thế nhưng tình cảm yêu mếnmà các fan dành cho SuJu vẫn chưa bao giờ hết cuồng nhiệt.
Số 5: MBLAQ
Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (MBLAQ)

Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (MBLAQ)

Nhóm nhạc được đào tạo bởi Bi Rain vẫn chiếm vị trí an toàn nhất định trong lòng khán giả mê nhạc Kpop.Ngay từ khi vừa debut với đĩa đơn “Just BLAQ”, 5 học trò cưng của Bi đã càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc bởi hình tượng nam tính bí ẩn, khả năng vũ đạo điêu luyện và chất giọng tuyệt vời. Thế nên dù không hoạt động quá sôi nổi như nhiều boyband khác, MBLAQ vẫn đủ sức khiến fan điên đảo. Họ biết ưu thế của mình và luôn cẩn trọng trong mọi thời điểm xuất hiện. Ngoài tài năng, sự khôn ngoan cũng giúp MBLAQ trụ vững trong làng giải trí.
Số 4: Nhóm CNBlue
Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (CNBlue)

Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (CNBlue)

Giữa những chàng trai vừa hát vừa nhảy trên nền nhạc sôi động, CNBLue chọn hình tượng hoàng tử hát indie rock và gần như trở thành nhóm nhạc nam duy nhất tại Hà theo đuổi phong cách lãng tử độc đáo này. Không chỉ hát hay, các thành viên của CNBLue đều chơi nhạc cụ rất điêu luyện. Bên cạnh đó, CNBLue còn tấn công thị trường Nhật Bản và gặt hái không ít thành công.
Số 3: Nhóm Big Bang
Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (Big Bang)

Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (Big Bang)

Có lẽ không cần nói nhiều về 5 chàng trai đình đám nhà YG them nữa. Bởi Bigbang đã là một biểu tượng quá quyền lực của Kpop trong nhiều năm qua. Cả 5 thành viên BigBang đều có giọng hát đầy nội lực, phong cách âm nhạc cực kỳ cá tính, trang phục chất lừ và sự thân thiện trên mọi chương trình truyền hình đã giúp cái tên BigBang in đậm trong lòng công chúng. Những “Lies”, “Haru haru”, “Bad boy” đã biến BigBang thành những gã trai hư ngọt ngào của Kpop.
Nhóm Infinite xếp ở vị trí thứ 2
Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (Infinite)

Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (Infinite)

Infinite là một ban nhạc Hàn Quốc gồm 7 thành viên, cùng công ty quản lý Woolim Entertainment với các nhóm nhạc Epik High và Nell. Nhóm ra mắt vào ngày 10 tháng 6 năm 2010 trên sân khấu ca nhạc M!Countdown với ca khúc “다시 돌아와” (Come Back Again). Fanclub chính thức của Infinite tên là ‘Inspirit’.

Các album đã phát hành của Infinite: Over The Top, PARADISE, Evolution, Inspirit, First Invasion

Không nghi ngờ gì nữa, Infinite chính là một trong những nhóm nhạc trẻ nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. 7 thành viên Infinite đều thuộc thế hệ 9X năng động và tài năng, điều này đã được minh chứng bằng album đầu tay “Come back” ngay lập tức tạo hit lớn trên các bảng xếp hạng. Infinite cũng rất được yêu thích tại Nhật Bản nhờ hình tượng trong sáng, âm nhạc dễ nghe, dễ thẩm thấu.
Nhóm EXO dẫn đầu danh sách 10 nhóm nhạc được yêu thích nhất Châu Á
Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (EXO)

Top 10 nhóm nhạc Nam được yêu thích nhất tại Hàn Quốc (EXO)

Danh sách thành viên nhóm EXO: SuHo, BeakHyun, Chan Yeol, D.O, Kai, Se Hun, Xiu Min, Lu Han, Kris, Lay, Chen, Tao. EXO bao gồm tổng cộng 12 thành viên mang quốc tịch Hàn Quốc và Trung Quốc được chia đều về hoạt động ở hai nhóm.

Tên “EXO” được lấy từ từ “Exoplanet” trong tiếng Anh, có nghĩa là “ngôi sao lớn có nguồn năng lượng dồi dào”. Có thể thấy rõ điều này trong các video, hình ảnh về EXO thường có dòng chữ: “From. EXO Planet”. Hai chữ cái “K” và “M” là viết tắt ám chỉ ngôn ngữ mà hai nhóm thể hiện trong các bài hát: chữ K là viết tắt của từ “Korean” (tiếng Hàn Quốc) và tương tự chữ M là viết tắt của từ “Madarin” (tiếng Quan Thoại).

Sự thống trị của ban nhạc lai Hàn – Trung từ năm 2012 đến nay cho thấy họ hiện là người kế thừa hoàn hảo nhất của đàn anh SuJu. Cũng sở hữu 12 thành viên, nhưng EXO có sự phân chia rõ ràng hơn khi tách thành 2 nhóm nhỏ hoạt động sôi nổi tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Các thành viên của EXO đều thuộc thế hệ 9X, có chất giọng tốt, khả năng vũ đạo không thể phàn nàn và ngoại hình đẹp không tì vết. Những album nhạc, sản phẩm ăn theo hoặc bất kỳ thứ gì liên quan đến EXO đều khiến các fan phát cuồng. Boyband thần tượng này hiện đang khuếch trương thanh thế rất nhanh, lan ra khỏi phạm vị Hàn – Trung, càn quét nhiều nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Theo kenhgiaitri

Bài viết cùng chủ đề

Liên Hoan Âm Nhạc Pentaport Rock Festival

Liên Hoan Âm Nhạc Pentaport Rock Festival

Ý nghĩa cái tên “Penta” (số 5) được lấy cảm...

Những ngôi sao sở hữu tài năng xuất chúng & sắc đẹp hoàn hảo

Những ngôi sao sở hữu tài năng xuất chúng &...

Sở hữu tài năng xuất chúng, sắc đẹp hoàn hảo...

Sự Kiện Trong Làng Giải Trí

Sự Kiện Trong Làng Giải Trí

Kim Bum, Gong Yoo, Sung Joon, Kim Woo Bin,… và...

Đăng ký ngay nhận nhiều ưu đãi

Trung tâm còn có nhiều chính sách ưu đãi cho tất cả học viên như là các chính sách giảm học phí, chính sách bảo lưu… Nếu học viên vắng không theo kịp bài giảng, trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên dạy kèm vào buổi hôm sau, để đảm bảo tiến độ học tập của học viên.

Chương trình học » Đăng ký học »