Những món quà tặng đắt nhất thế giới ngày 8/3

Những món quà tặng đắt nhất thế giới ngày 8/3

06 / 06 / 2021 - Tìm hiểu Hàn Quốc


Quà tặng cho phái đẹp luôn là vấn đề muôn thủa, đặc biệt như trong dịp 8/3 đang đến gần. Người ta có thể thể tặng nhau đất trên mặt trăng, hay đơn giản chỉ là những món quà nho nhỏ chứa đựng tình cảm, thậm chí đôi khi chỉ là một lời chúc ngọt ngào…

Nếu so với những món quà to lớn như biệt thự hay ô tô, rõ ràng những món quà dưới đây rất nhỏ bé. Nhưng xét về mặt giá trị tiền bạc, có vẻ như chúng không hề thua kém bởi đó là như những món quà nhỏ có một không hai với mức giá khiến bất cứ ai cũng phải choáng váng.

Lọ nước hoa giá… kim cương Lọ nước hoa đắt nhất thế giới này được gắn hơn 2.000 viên kim cương trắng, vị chi mỗi giọt nước hoa có giá trị bằng cả một viên kim cương mà nhiều người mơ ước. Trên thân chai còn được gắn hình một chú sư tử ở cạnh bên mang ý nghĩa như một người bảo vệ với 2 mắt là 2 viên kim cương vàng, thêm vào đó là một viên kim cương hồng quý hiếm được gắn ở lưỡi khiến lọ nước hoa trở nên độc nhất vô nhị.

Thỏi son nạm kim cương Lấp lánh với 1.200 viên kim cương hồng cưc kỳ quý giá được nạm trên phần vỏ được làm từ vàng 18k, thỏi son đắt nhất thế giới mang tên The H. Couture Beauty Lipstick gây được ấn tượng mạnh mẽ về độ sang chảnh và “chịu chơi” với mức giá “chỉ” giá 14 triệu USD (tương đương 308 tỷ đồng).

Chiếc túi được ghi nhận kỷ lục Guiness vì mức giá “trên trời” Có xác nhận của sách kỷ lục Guinness thế giới, chiếc túi xách cầm tay được xếp vào danh sách những túi xách tay đắt nhất trên thế giới. Đây là một trong một túi loại là kiệt tác của 10 nghệ nhân chuyên nghiệp đặt trong 8.800 giờ để hoàn thành. Chiếc ví hình trái tim được rèn và nắn từ vàng 18k nhưng điểm nhấn thực sự là những viên đá quý tô điểm cho bề mặt của nó là 56 viên kim cương màu hồng, 105 viên kim cương màu vàng và 4356 viên kim cương màu trắng. Và chiếc túi này có giá lên khoảng 3,8 triệu USD.

Bộ bikini 30 triệu đô Sách kỷ lục Guiness đã công nhận bộ bikini giá 30 triệu đô (khoảng 660 tỉ đồng) do nhà thiết kế Susan Rosen tạo nên là bộ đồ bơi đắt giá nhất thế giới. Theo đánh giá từ các chuyên gia, tất cả những viên kim cương này đều thuộc nước D (độ trong tinh khiết nhất), trong đó có vài viên thuộc hàng quý hiếm nhất thế giới như một viên 51 carat hình quả lê (tính theo kỹ thuật cắt), 1 viên 30 carat hình chữ nhật bản nhỏ cắt góc, 2 viên 15 carat cắt tròn và 1 cặp 8 carat hình quả lê.

Đôi giày đắt nhất thế giới Đôi giày trị giá 3 triệu USD (67,5 tỷ đồng), Rita Hayworth, được thiết kế với satin, trang trí bằng hồng ngọc, ngọc bích và kim cương. Người làm nên đôi giày này chính là Stuart Weitzman, nhà thiết kế lừng danh với những đôi giày đắt giá. Stuart Weitzman đã lấy cảm hứng thiết kế từ hình dáng đôi bông tai của nữ hoàng Rita Hayworth để làm nên đôi giày đắt giá này và trang trí chúng bằng những loạt vật liệu xa hoa theo phong cách quen thuộc.

Theo congly

Bài viết cùng chủ đề

Volvik – Xây dựng chỗ đứng trên thị trường bằng bóng golf màu

Volvik – Xây dựng chỗ đứng trên thị trường bằng...

Giám đốc điều hành Volvik Moon Kyung- Ahn đang nhấn...

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHI HỌC TIẾNG HÀN THÔNG QUA LÀN SÓNG HANLLYU

TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHI HỌC TIẾNG HÀN THÔNG QUA...

한국의 알파벳, 훈민정음은 1443년, 조선의 제 4대 임금 세종대왕에 의해...

Những khu chợ truyền thống tại Hàn Quốc

Những khu chợ truyền thống tại Hàn Quốc

Bên cạnh những khu trung tâm thương mại sầm uất,...

Đăng ký ngay nhận nhiều ưu đãi

Trung tâm còn có nhiều chính sách ưu đãi cho tất cả học viên như là các chính sách giảm học phí, chính sách bảo lưu… Nếu học viên vắng không theo kịp bài giảng, trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên dạy kèm vào buổi hôm sau, để đảm bảo tiến độ học tập của học viên.

Chương trình học » Đăng ký học »