Volvik – Xây dựng chỗ đứng trên thị trường bằng bóng golf màu

Volvik – Xây dựng chỗ đứng trên thị trường bằng bóng golf màu

06 / 06 / 2021 - Tìm hiểu Hàn Quốc


Giám đốc điều hành Volvik Moon Kyung- Ahn đang nhấn mạnh về hoạt động đầu tư cho các vận động viên và thu lợi nhuận có được từ việc bán các sản phẩm chất lương. Các vận động viên sử dụng các sản phẩm rồi quảng bá cho sản phẩm đó, và sau đó chính các vận động viên cũng thu được lợi nhuận từ việc quảng bá sản phẩm thông qua hình ảnh của bản thân.

Trong Giải vô địch Golf chuyên nghiệp (LPGA) dành cho nữ có vận động viên Choi Woon-jung hay còn được gọi với cái tên Chella Choi cùng với Lee Il Hee và Lee Mi Hyang đã giành được chiến thắng. Và tất cả đều có một điểm chung là : Họ sử dụng những quả bóng Golf Volvik màu. Trong số đó, Chella Choi, người gần đây đã giành được giải vô địch LPGA vào ngày 19 tháng 7, có biệt danh là “Orange Girl ” khi cô sử dụng Volvik golf màu da cam trong khi thi đấu.

Vận động viên khác tham gia giải vô địch LPGA , bao gồm cả Birdie Kim, Pornanong Phatlum từ Thái Lan và Lindsey Wright của Australia, sử dụng tất cả các quả bóng golf Volvik như thể họ thuộc về đội golf của công ty. Họ sử dụng những quả bóng golf trắng hoặc màu. Chella Choi sử dụng golf màu cam. Lee Ilhee và Lee Mi Hyang đều sử dụng những quả bóng golf vàng.

Cho đến đầu những năm 2000, việc phát hiện người chơi golf người sử dụng quả bóng golf màu ở cấp độ chuyên nghiệp là điều không hề dễ dàng. Vào thời điểm đó, nó không phải là một quyết định dễ dàng để sử dụng quả bóng màu trong thế giới chuyên nghiệp như là một chút khác biệt có thể có tác động lớn đến màn trình diễn tổng thể các vận động viên. Paula Creamer của Mỹ, có biệt danh là “Pink Panther”, là vận động viên nữ chiến thắng tại LPGA là người sử dụng quả bóng golf hồng để phát triển hình ảnh bản thân và khiến cho người hâm mộ biết đến cô là một vận động viên chơi Golf dùng bóng màu hồng.
골프 컬러볼로 LPGA 투어에서 우승자를 배출한 문경안 볼빅 대표이사는 골프클럽을 포함한 골프 관련 전 제품에서 정상을 꿈꾸고 있다.

Giám đốc điều hành Volvik mơ ước Golf màu do các vận động viên giành chiến thắng sử dụng sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu của các sản phẩm liên quan đến golf.

Trong 2009 giám đốc điều hành của Volvik đã tiếp nhận những sản phẩm Volvik và ông nhận thấy rằng những sản phẩm Volvik có chất lượng không thua kém gì những sản phẩm nổi tiếng khác. Mặc dù quả bóng golf Volvik đã sản xuất cho đến nay trải qua 30 năm nhưng nó chỉ được biết đến là một nhãn hàng giá rẻ.

Một điều Giam đốc điều hành Moon đã làm được đó chính là ngoài việc thâm nhập vào thị trường cao cấp sản phẩm golf thì ông đã biết cách sử dụng lợi thế riêng mà Golf Volvik có. Đó là các vận động viên sử dụng Golf volvik thể hiện tốt trong màn trình diễn thì tự khác nhãn hiệu Golf Volvik cũng được biết đến với một hình ảnh đẹp. Chính vì thế, sẽ càng ngày có nhiều người ưa chuộng và yêu mến. Đồng thời,Gíam đốc điều hành Moon cũng tập trung vào sản xuất bóng golf màu.

Volvik đã phá vỡ những định kiến cho rằng những quả bóng golf màu sẽ có hiệu suất yếu. Từ năm 1993 cho đến năm ngoái, công ty đã tiến sức mạnh công nghệ của mình với việc tiếp nhận công nghệ của Anh, Nhật Bản, cũng như ở Hàn Quốc. Volvik đã chứng minh tiềm năng của mình bằng cách sản xuất bóng Golf và những quả bóng Golf này đã mang lại cho các vận động viên chiến thắng trong LPGA ba năm liên tiếp.
볼빅 본사 복도에는 볼빅 컬러볼로 LPGA 투어에서 우승한 선수들의 사진과 트로피가 놓여져 있다.

Hình ảnh của người chiến thắng LPGA người chiến thắng cuộc thi của họ sử dụng quả bóng golf Volvik màu, và danh hiệu của họ, đang được trưng bày tại Volvik trụ sở tại Seoul.

Giám đốc điều hành Moon chia sẻ rằng: “Golf là một ngành công nghiệp định hướng tương lai,” “Golf đang ở giai đoạn đầu được ưa chuộng ở các nước đang phát triển, và chiếm hai phần ba thế giới. Tại Trung Quốc, các ngành công nghiệp liên quan đến golf đang phát triển khá nhanh chóng. ”

Tiếp theo, ông cũng đã bày tỏ về tính độc đáo riêng Volvik mới có: “Quả bóng golf Volvik đáp ứng sự mong đợi của người sử dụng trong việc kiểm soát khoảng cách và hướng. Về công nghệ, nó có lợi thế hơn bất kỳ thương hiệu khác của bóng golf.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển ngành công nghiệp thể thao bằng cách đầu tư vào các vận động viên trẻ bằng lợi nhuận, chúng tôi thực hiện thông qua phát triển công nghệ và sẽ dẫn đến thúc đẩy đầu tư cho Volvik hơn nữa trong tương lai,”

Trong thực tế, Volvik đã được quan tâm từ phía Hàn Quốc mà còn nhận được sự yêu thích của các Golf thủ đến từ Thái Lan, Mỹ và Úc, tất cả những người đang hoạt động trên các Hiệp hội Golf LPGA và PGA

Bài viết. ảnh: Nhà báo Koreanet Jeon Han
hanjeon@korea.kr
문경안 볼빅 대표이사 사무실에는 자신의 캐리커쳐를 그려 넣은 컬러볼이 있다.

Một số quả bóng golf nổi tiếng Volvik được kết nối với thương hiệu Kakao Friends cùng các nhân vật hoạt hình. Những quả bóng đặc biệt được các tay golf nữ yêu thích.
한국 모바일 사용자들에게 인기 높은 메신저 카카오톡의 아이콘 캐릭터들이 그려진 ‘카카오프렌즈 캐릭터볼’은 여성 골퍼들에게 특히 인기가 높다.

Hàn Quốc sử dụng điện thoại di động đến các biểu tượng nhân vật nổi tiếng cho messenger, KakaoTalk được rút ra để xem Kakao Friends nhân vật – loại golf này được các nữ golf thủ vô cùng yêu thích.
볼빅의 컬러볼은 기업, 단체, 그리고 특별 행사를 위한 기념품으로도 인기가 높다.

Quả bóng golf mang nhãn hiệu và màu của Volvik được các công ty và tổ chức ưa chuộng và đã dùng để dánh dấu những sự kiện đặc biệt.

Theo vietnamese.korea.net

Bài viết cùng chủ đề

Đổ rác cũng là cả một nghệ thuật

Đổ rác cũng là cả một nghệ thuật

Hàn Quốc có một hệ thống xử lý rác rất...

CUỘC ĐỜI CỦA NỮ TỔNG THỐNG ĐẦU TIÊN CỦA HÀN QUỐC

CUỘC ĐỜI CỦA NỮ TỔNG THỐNG ĐẦU TIÊN CỦA HÀN...

Bà Park Geun-hye làm nên lịch sử Hàn Quốc khi...

Tết Dương lịch ở Hàn Quốc: Đón mặt trời mọc

Tết Dương lịch ở Hàn Quốc: Đón mặt trời mọc

Vào sáng ngày 1/1 Dương lịch hàng năm, người Hàn...

Đăng ký ngay nhận nhiều ưu đãi

Trung tâm còn có nhiều chính sách ưu đãi cho tất cả học viên như là các chính sách giảm học phí, chính sách bảo lưu… Nếu học viên vắng không theo kịp bài giảng, trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên dạy kèm vào buổi hôm sau, để đảm bảo tiến độ học tập của học viên.

Chương trình học » Đăng ký học »