CUỘC THI AUDITION ẨM THỰC HÀN QUỐC DÀNH CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

CUỘC THI AUDITION ẨM THỰC HÀN QUỐC DÀNH CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

06 / 06 / 2021 - Tìm hiểu Hàn Quốc


– 서울시, 유튜브 활용 서울관광 글로벌 한식오디션 ‘Delicious Seoul Story’ 개최

– Thành phố Seoul tổ chức cuộc thi Audition ẩm thực Hàn thông qua mạng Youtube mang tên “Delicious Seoul Story”

– 오는 7월 2일(월)부터 6주간 서울시 유튜브 채널 동영상 접수를 통해 참가팀 선별
– Ban tổ chức sẽ chọn các đội tham gia thông qua việc nộp clip qua www.youtube.com/visitseoul trong 6 tuần bắt đầu từ ngày 2/7/2012.

– 최종 선정된 5개팀은 오는 9월 서울 미식투어 및 최종 경연대회 참가
– 5 đội được Ban tổ chức lựa chọn cuối cùng sẽ tham vòng chung kết và tour ẩm thực Seoul vào tháng 9 tới.
– 한식 한류로 한국 문화에 대한 관심 높이고 외국인 관광객 유치 기대
– Ban tổ chức kỳ vọng thu hút khách du lịch nước ngoài và tăng niềm đam với văn hóa Hàn Quốc qua làn sóng ẩm thực Hallyu.

□ 외국인이 만든 우리 한국음식은 어떤 맛일까? 서울시는 ‘2010~2012 한국방문의해’의 마지막 해를 맞아 전 세계 외국인을 대상으로 한식의 우수성을 알리고 미식투어 관광객을 유치하기 위해 '서울관광 글로벌 한식 오디션(Delicious Seoul Story)'을 개최한다고 밝혔다.

□ Ẩm thực Hàn quốc do người nước ngoài làm có hương vị như thế nào? Thành phố Seoul cho biết, nhân dịp năm cuối cùng trong chuỗi chương trình “Năm thăm quan Hàn Quốc 2010~2012”,với mục đích thu hút khách du lịch với những chuyến tham quan ẩm thực và quảng bá tính ưu việt trong ẩm thực Hàn, Thành phố tổ chức cuộc thi Audition ẩm thực Hàn mang tên “ Delicious Seoul Story” dành cho đối tượng người nước ngoài trên toàn thế giới.

○ 지난해에 이어 두 번째로 개최되는 이번 행사는 유튜브를 통한 동영상 응모로 1차 합격자를 가리게 되며 심사에 통과한 5개팀이 오는 9월, 4박 5일간의 서울 미식투어에 참가하게 된다.

○ Nối tiếp năm ngoái, đây là năm thứ 2 tổ chức chương trình này. Vòng 1 sẽ chọn lựa những clip dự thi thông qua mạng Youtube, 5 đội vượt qua tuyển chọn Ban giám khảo sẽ được tham dự tour ẩm thực Seoul trong 5 ngày 4 đêm vào tháng 9 tới.

○ 또한 미식투어 기간 중 서울에서 최종 경연대회를 개최, 전문가의 심사를 통해 최고의 한식요리를 선보인 최종 우승팀에게 소정의 부상을 수여할 예정이다.

○ Ngoài ra, trong thời gian các đội tham gia tour ẩm thực, sẽ tổ chức cuộc thi chung kết tại Seoul, và trao phần thưởng cho đội thắng cuộc trong cuộc thi nấu ăn Hàn Quốc do chính các chuyên gia ẩm thực Hàn đánh giá.

□이번 행사는 전 세계의 해외 거주 외국인을 대상으로 개최되며, 응모방법은 서울시 유튜브 채널 (www.youtube.com/visitseoul)을 방문하여 한국음식을 요리하는 동영상을 올리면 된다.
□ Chương trình lần này được tổ chức dành cho các đối tượng là người nước ngoài trên khắp thế giới. Cách thức tham gia, truy cập vào trang website www.youtube.com/visitseoul và đăng clip về quá trình nấu món ăn Hàn Quốc.

○ 오는 7월 2일(월)부터 8월 10일(금)까지 6주간 동영상 응모가 가능하며, 참가자는 2인 1조로 팀을 구성하여 본인이 좋아하는 한국음식 또는 미식투어 일정이 추석 무렵인 점을 고려하여 명절음식과 관련된 테마로 요리하는 장면을 촬영하면 된다.

○ Từ ngày 2/7 đến ngày 10/8/2012, trong vòng 6 tuần các ứng cử viên sẽ nộp clip. Ứng cử viên tham gia tạo thành một đội gồm 2 người, tìm hiểu về ẩm thực Rằm Trung thu hay món ăn mình thích rồi quay cảnh nấu món ăn liên quan đến ẩm thực Hàn Quốc vào dịp lễ tết.

○ 응모접수 페이지에는 “추석음식에 대한 소개” 메뉴를 통해 한국의 전통 명절인 추석과 송편 등 추석음식에 대해 소개하고, “간단히 만들어보는 한국요리” 메뉴에서는 한식에 익숙하지 않은 외국인들도 손쉽게 따라할 수 있도록 요리 레시피 페이지를 마련할 예정이다.

○ Trên trang website đăng ký dự thi, có mục “Giới thiệu về ẩm thực ngày Rằm Trung thu”, tại đây giới thiệu về các món ăn trong ngày Rằm Trung thu như bánh Seongpeon. Trong mục “Những món ăn hàn quốc đơn giản” đăng cách làm món ăn để ngay cả những người nước ngoài không quen với món ăn Hàn cũng có thể làm theo dễ dàng

○ 기타 자세한 내용은 서울시 유튜브 채널 및 행사 홈페이지 (welcome.visitseoul.net)에서 확인할 수 있다.

○ Mọi chi tiết tham khảo trên trang website welcome.visitseoul.net và www.youtube.com/visitseoul

Bài viết cùng chủ đề

Lao Động Nhập Cư Ở Hàn Quốc

Lao Động Nhập Cư Ở Hàn Quốc

1. Về người lao động nhập cư ở Hàn Quốc...

Những Lễ hội mùa hè tại Hàn Quốc không thể bỏ qua

Những Lễ hội mùa hè tại Hàn Quốc không thể...

Lễ hội Cát Busan Haeundae | 해운대 모래 축제 Lễ...

Hàn Quốc lắp camera để bảo vệ người Hàn sống ở Sài Gòn

Hàn Quốc lắp camera để bảo vệ người Hàn sống...

Hàn Quốc đã lắp camera an ninh cho những điểm...

Đăng ký ngay nhận nhiều ưu đãi

Trung tâm còn có nhiều chính sách ưu đãi cho tất cả học viên như là các chính sách giảm học phí, chính sách bảo lưu… Nếu học viên vắng không theo kịp bài giảng, trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên dạy kèm vào buổi hôm sau, để đảm bảo tiến độ học tập của học viên.

Chương trình học » Đăng ký học »