Những ngôi sao sở hữu tài năng xuất chúng & sắc đẹp hoàn hảo

Những ngôi sao sở hữu tài năng xuất chúng & sắc đẹp hoàn hảo

06 / 06 / 2021 - Ngôi sao Hàn Quốc


Sở hữu tài năng xuất chúng, sắc đẹp hoàn hảo hơn người. Những ngôi sao này thường nhận được nhiều ý kiến trái chiều và không ít lần bị hãm hại bởi những tin đồn không hay được thêu dệt bởi bàn tay của anti-fan.

Tuy nhiên, họ đều là những thần tượng có lượng fan hùng hậu nhất nhì trong giới giải trí hiện nay – lực lượng đóng vai trò làm lá chắn vững chắc bảo vệ họ, giúp họ vượt qua rào cản trong con đường sự nghiệp đầy chông gai, thử thách. Thậm chí nói không ngoa khi gọi họ là những ngôi sao “bất khả xâm phạm” của showbiz thế giới.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee

Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo trên từng góc độ, Kim Tae Hee đứng đầu bảng xếp hạng nhan sắc của “The List” trong nhiều năm liền. Mặc dù nữ diễn viên luôn nhận được nhiều lời phê bình về khả năng diễn xuất của mình như “mặt đơ không cảm xúc”, “chỉ có một kiểu biểu cảm”, “chỉ trợn tròn mắt lên là giỏi”, song tất cả dường như không còn quan trọng bởi cô luôn được người hâm mộ tung hô bằng biệt danh nữ hoàng sắc đẹp. Mức cát-xê của Kim Tae Hee vẫn thuộc hàng top tại Hàn Quốc hiện nay, rơi vào khoảng 50 triệu won (tương đương 979 triệu VND) cho một tập phim.

Lee Hyori

Lee Hyori

Lee Hyori là một cái tên quá quen thuộc đối với fan Kpop. Không chỉ là một nữ ca sỹ thành công, Lee Hyori còn tự tạo dựng danh hiệu cho riêng mình. Danh hiệu “nữ hoàng gợi cảm Kpop” có thể nói là bức tường thành khó đổ nhất từ trước đến nay của làng giải trí Hàn Quốc. Dù đã yên bề gia thất, song danh tiếng của nữ ca sỹ vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Hàng loạt các bảng xếp hạng nữ hoàng gợi cảm mới của Kpop được xướng lên, tuy nhiên, những ứng cử viên sáng giá thay thế Lee Hyori lại luôn hứng chịu một đống gạch đá từ fan của cô.

Huyn Bin

Huyn Bin

Là một trong những nam thần có tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, Hyun Bin không chỉ thu hút người hâm mộ bởi vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết mà còn thuyết phục người xem với lối diễn xuất đầy xúc cảm của mình. Ghi dấu ấn sâu đậm từ những vai diễn ấn tượng trong bộ phim “Bạn gái tôi là Kim Sam Sun”, “Khu vườn bí ẩn”, những phiên bản làm lại của nhân vật Hyun Bin thủ vai trước đó vẫn không thể thoát khỏi cái bóng của anh, thậm chí còn bị chỉ trích thậm tệ vì mang danh “ăn theo không đến nơi đến chốn”.

Suzy

Suzy

Suzy thường được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”, “nữ thần sắc đẹp” của Hàn Quốc. Nữ ca sỹ thậm chí không cần phải xuất hiện rầm rộ, trang điểm lộng lẫy mà vẫn có thể thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ. Tích lũy lượng fan nhanh chóng chỉ trong 5 năm ra mắt, Suzy giờ đây đã trở thành một trong những tên tuổi có chỗ đứng trong làng giải trí nước nhà. Những gương mặt “dựa hơi” Suzy để được nổi tiếng hay thậm chí chỉ đứng cùng nữ ca sỹ trong một bảng xếp hạng thôi cũng bị đem ra so sánh, hạ bệ chỉ vì lý do “không thể bằng một phần nghìn” của Suzy.

Yoona

Yoona

Thường xuyên có mặt trong các bảng xếp hạng lớn về nhan sắc của xứ sở Kim Chi, Yoona giờ đây đã trở thành một cái tên không thể thiếu trong top nữ thần sắc đẹp của Kpop. Nữ ca sỹ còn là thành viên của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, cho nên lượng fan cũng đông đảo không kém bất cứ một ngôi sao đình đám nào khác của Hàn Quốc. Không ít lần bắt gặp người hâm mộ của Yoona để lại những bình luận thắc mắc dưới bài đăng liên quan đến bảng xếp hạng nhan sắc nào đó mà thiếu tên cô, chưa kể đến những bài báo có thiên hướng chỉ trích, chê bai nữ ca sỹ.

EXO

EXO

Hiện nay trong thị trường giải trí tại Hàn Quốc, EXO được cho là nhóm nhạc nam đạt được thành công nhanh chóng và vang dội nhất trong thời gian 5 năm trở lại đây. Với ngoại hình đẹp hơn hoa, tài năng có thừa lại còn hoạt động dưới trướng của một trong ba ông trùm giải trí hàng đầu Kpop, không khó gì để nhóm giành được tiếng vang như ngày hôm nay. Từ khi ra mắt cho đến nay, EXO gặp phải không ít lùm xùm, thị phi, tuy nhiên tất cả đều được dập tắt bởi sự ủng hộ nhiệt tình từ lượng fan “đông như quân Nguyên” của nhóm. Những bài báo, bài đăng trên mạng xã hội hay chỉ là một câu nói đi theo chiều hướng chỉ trích nhóm đều nhận được một lượng lớn ý kiến đáp trả, ném đá không thương tiếc từ cộng đồng fan đông đảo này.

Theo kenh14

Bài viết cùng chủ đề

3 Nữ ca sĩ đình đám nhất làng giải trí Hàn Quốc

3 Nữ ca sĩ đình đám nhất làng giải trí...

Không chỉ nổi đình đám trong phim ảnh, Suzy còn...

LÀN SÓNG GANGNAM STYLE Ở VIỆT NAM

LÀN SÓNG GANGNAM STYLE Ở VIỆT NAM

Cơn bão Gangnam Style đang càn quét khắp thế giới...

13 lí do “Hậu Duệ Mặt Trời” khiến bao người nhấp nhổm chờ đợi

13 lí do “Hậu Duệ Mặt Trời” khiến bao người...

“Hậu Duệ Mặt Trời” đang phủ sóng khắp mọi nơi,...

Đăng ký ngay nhận nhiều ưu đãi

Trung tâm còn có nhiều chính sách ưu đãi cho tất cả học viên như là các chính sách giảm học phí, chính sách bảo lưu… Nếu học viên vắng không theo kịp bài giảng, trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên dạy kèm vào buổi hôm sau, để đảm bảo tiến độ học tập của học viên.

Chương trình học » Đăng ký học »