Nét đặc trưng của Du lịch Hàn Quốc

Nét đặc trưng của Du lịch Hàn Quốc

06 / 06 / 2021 - Du lịch - du học


Hàn Quốc có rất nhiều danh thắng và các địa điểm vui chơi giải trí. Với 4 mùa rõ rệt, địa hình đa dạng bao gồm cả núi, biển, đồng bằng và 1 nền lịch sử lâu đời, Hàn Quốc là đất nước của những phong cảnh thiên nhiên kỳ thú và di tích văn hóa vô giá.

Chúng ta có thể tham gia các hoạt động dã ngoại như leo núi, tắm biển hay thử sức với các môn thể thao mùa đông. Ẩm thực Hàn Quốc cũng nổi tiếng trên thế giới với các loại thức ăn bổ dưỡng.

Không ngủ suốt 24 giờ, các thành phố ở Hàn Quốc là nơi để lại cho du khách những ký ức khó phai về phong cảnh tráng lệ và cuộc sống sôi động về đêm.

Cố cung : Hầu hết những cung điện cổ của Hàn Quốc tập trung tại thủ đô Seoul

Di tích lịch sử : Các di tích lịch sử điển hình như khu di tích Shilla tại Gyungju, khu di tích Tong miếu tại Seoul, khu di tích hóa thạch tại Suwon, khu di tích Buyeo … đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới và những di tích lịch sử có không kém phần giá trị so với những di tích quốc gia cũng nằm rải rác trên toàn quốc.

Di tích văn hóa : Bất cứ nơi nào, du khách cũng có thể bắt gặp những ngôi chùa mang đậm tính lịch sử, hay những điện thờ, nơi chúng ta có thể cảm nhận những ý tưởng độc đáo khuynh hướng kiến trúc và nghệ thuật cổ của Hàn Quốc
Biển

Với ba mặt giáp biển, Hàn Quốc phô diễn nhiều cảnh vật phong phú điển hình là hòn ngọc Jeju nổi lên giữa vùng biển rộng lớn hướng ra Thái Bình Dương với những khối đá đầy kỳ bí; bãi biển Nam và công viên biển Hanryo nổi tiếng với dải cát tuyệt đẹp và miền duyên hải trong lành; biển Đông nước trong như lọc; biển Tây, nơi cư trú của nhiều loại sinh vật phong phú…
Núi

Dãy núi lớn nhất Hàn Quốc nằm tỉnh Gangwon, phía Tây của bán đảo Hàn Quốc. Tuy không cao lắm nhưng dãy núi này có khí hậu hài hòa và cảnh vật huyền ảo, phong phú suốt 4 mùa trong năm.

Hoạt động dã ngoại

Các hoạt động thể thao, giải trí tại Hàn Quốc rất đa dạng từ các môn thể thao trên biển mùa hè đến thể thao mùa đông, hoạt động leo núi…
Lễ hội

Du khách có thể trải nghiệm thực tế về thiên nhiên, ẩm thực, văn hóa và sinh hoạt của Hàn Quốc thông qua các lễ hội điển hình như lễ hội bướm, lễ hội tắm bùn, hội chợ thuốc đông dược..vv…
Chương trình trải nghiệm văn hóa

Tour du lịch lưu trú tại chùa (Temple stay) thăm quan Bàn Môn Điếm và các chương trình đa dạng trải nghiệm lịch sử, cuộc sống, văn hóa truyền thống của người dân Hàn Quốc.
Ẩm thực

Những loại ẩm thực đa dạng dưới dạng sức ăn bổ dưỡng của Hàn Quốc đang được yêu thích trên thế giới. Bất cứ lúc nào và bất kể nơi đâu, du khách đều có thể thưởng thức những món ăn ưa thích.
Cuộc sống về đêm

Các thành phố luôn náo nhiệt, sôi động suốt 24 giờ. Đất nước yêu thích nhảy múa và âm nhạc, cuộc sống về đêm rất phát triển ở Hàn Quốc. Dù là ở phòng Karaoke hay vũ trường, tất cả mọi người, từ ca sỹ đến vũ công đều thể hiện hết mình, sẵn sang vắt kiệt đến giọt mô hồi cuối cùng. Bất cứ ở đâu, chúng ta cũng có thể thưởng thức các loại rượu xuất xứ từ khắp nơi trên thế giới.

Theo http://world.kbs.co.kr

Bài viết cùng chủ đề

TRƯỜNG ĐẠI HỌC DONG A - 동아대학교

TRƯỜNG ĐẠI HỌC DONG A - 동아대학교

Tên tiếng Hàn: 동아대학교 Tên tiếng Anh: DongA University Năm...

Ký kết với đại diện các trường Hàn Quốc đưa sinh viên đi học với chế độ ưu đãi

Ký kết với đại diện các trường Hàn Quốc đưa...

Nhằm tạo điều kiện cho học viên tại trung tâm...

Chi Phí Du Học Hàn Quốc

Chi Phí Du Học Hàn Quốc

Ngày nay, du học Hàn Quốc rõ ràng đang trở...

Đăng ký ngay nhận nhiều ưu đãi

Trung tâm còn có nhiều chính sách ưu đãi cho tất cả học viên như là các chính sách giảm học phí, chính sách bảo lưu… Nếu học viên vắng không theo kịp bài giảng, trung tâm sẽ sắp xếp giáo viên dạy kèm vào buổi hôm sau, để đảm bảo tiến độ học tập của học viên.

Chương trình học » Đăng ký học »